VN EN

Tra cứu vận đơn

Ước tính cước

Điểm gửi hàng

Tải App

Dịch Vụ Gia Tăng

ƯỚC TÍNH GIÁ THAM KHẢO

CHỌN TỈNH ĐI
CHỌN TỈNH ĐẾN
TRỌNG LƯỢNG (kg) / Note: Trọng lượng phải là số

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN


Là dịch vụ mà khi phát vận đơn, người nhận ngoài việc ký và ghi rõ họ tên vào liên ký nhận, còn phải ký và ghi rõ họ tên vào phiếu báo phát. Sau đó, phiếu báo phát đó sẽ được Vintrans chuyển trả cho người gửi.

Là dịch vụ mà khi phát vận đơn, ngoài việc lấy chữ ký và họ tên người nhận, nhân viên phát thư phải chụp hình CMND/ thẻ CCCD của người nhận lên liên ký nhận.

Là dịch vụ vận chuyển kiện hàng có trọng lượng cân thực từ 100kg trở lên và không thể tách rời hay chia nhỏ.

Là dịch vụ chuyển phát nhanh cung cấp cho vận đơn có trọng lượng trên 2 kg, được chuyển đi trong chuyến bay sớm (Chuyến Express), hành trình từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội và ngược lại.

Là dịch vụ vận chuyển kiện hàng có chiều dài nhất từ 1.5 mét trở lên.

Là dịch vụ mà khi phát vận đơn, ngoài việc lấy chữ ký và họ tên người nhận, nhân viên phát thư bắt buộc phải ghi số CMND/số thẻ căn cước của người nhận lên liên ký nhận.

Là dịch vụ mà vận đơn được mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển. Trường hợp xảy ra thất thoát hoặc tráo đổi hoàn toàn Vintrans sẽ đền 100% giá trị khai.

Là dịch vụ mà nội dung bên trong vận đơn là hồ sơ thầu được người gửi gửi đi dự thầu.

Là dịch vụ nhận hoặc phát vận đơn vào ngoài giờ hành chính, ngày chủ nhật hoặc ngày nghỉ lễ.

Là dịch vụ đồng kiểm tra nội dung bên trong vận đơn bao gồm:
(1) Đồng kiểm khi nhận vận đơn: được thực hiện giữa nhân viên nhận và người gửi hàng.
(2) Đồng kiểm khi phát vận đơn: được thực hiện giữa nhân viên phát và người nhận hàng.

Là dịch vụ vận chuyển những mặt hàng dễ vỡ như: Sản phẩm từ Thủy Tinh, Sành, Sứ, Màn hình máy vi tính, Màn hình LCD….

Là dịch vụ Vintrans sẽ nhận hàng và gia công đóng gói cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa có thể an toàn trong quá trình vận chuyển.

Là dịch vụ vận chuyển các mặt hàng chất lỏng, hàng dễ cháy, dể nổ, cụ thể như: bột, pin, mực in,.. qua đường hàng không.

Là dịch vụ sau khi đơn hàng phát không thành công cho người nhận vì lý do khách quan, đơn hàng được chuyển về cho người gửi; hoặc đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển, người gửi yêu cầu hoàn vận đơn về.

Là dịch vụ mà sau khi Vintrans phát vận đơn cho người nhận thì người nhận mở ra ký và ghi họ tên vào các chứng từ bên trong của vận đơn đó (xác nhận). Sau đó, chứng từ này sẽ được Vintrans chuyển về cho người gửi.

Là dịch vụ sau khi vận đơn đã được chuyển cho Vintrans, người gửi lại yêu cầu Vintrans phát vận đơn trên cho một địa chỉ khác không trùng với địa chỉ đã ghi trên vận đơn.

Là dịch vụ mà vận đơn được phát chậm nhất 2 giờ kể từ khi bưu tá bắt đầu lên sổ phát. Áp dụng cho vận đơn có trọng lượng =< 2kg.

Là dịch vụ mà Vintrans có nghĩa vụ phát đúng cho người có họ và tên được ghi trên phong bì và phiếu gửi.

Là dịch vụ người gửi yêu cầu Vintrans đến nhận hàng tại một địa chỉ khác, không phải là địa chỉ của người gửi, và địa chỉ nhận hàng đó không thuộc địa danh thu phát của đơn vị được người gửi yêu cầu. Bưu cục gốc phải yêu cầu bưu cục bạn nhận hộ vận đơn.

Là dịch vụ vận chuyển có nội dung vận đơn được gửi là hàng đông lạnh như: trái cây, vắc xin, hải sản tươi sống…

Là dịch vụ áp dụng cho bưu gửi có nội dung là hóa đơn tài chính. Khi xảy ra hư hỏng, thất lạc bưu gửi này, Vintrans sẽ bồi thường cho vận đơn này. Trường hợp mức phí dịch vụ “Hóa đơn tài chính” áp dụng cho khách hàng cao hơn mức phí dịch vụ công bố thì khách hàng này được chấp nhận mức bồi thường cao hơn và bắt buộc phải thể hiện rõ trong Hợp đồng cung ứng dịch vụ của hai bên.

KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC