VN EN

Tra cứu vận đơn

Ước tính cước

Điểm gửi hàng

Tải App

Chi Tiết Bài Viết

CHÀO MỪNG 09 NĂM (18/03/2015 – 18/03/2024) THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM – VINTRANS

Ngày 18.03 là một mốc thời gian có ý nghĩa quan trọng với Công ty Cổ phần Vận tải Bưu chính Việt Nam – Vintrans. Nhân dịp kỷ niệm 09 năm ngày thành lập, chúng tôi xin được chia sẻ niềm vui và sự trân trọng với quý đối tác và khách hàng.

Vintrans gửi lời tri ân sâu sắc bởi những đóng góp, sự tin tưởng và đồng hành của đối tác & khách hàng là động lực để Vintrans phát triển như hiện tại và vươn xa hơn trong thời gian tới.

Sau 09 năm hành trình phát triển, Vintrans đã trở thành một doanh nghiệp có chỗ đứng hàng đầu trong lĩnh vực Vận tải – Bưu chính trong nước và quốc tế. Đồng thời đóng góp nhiều dự án cộng đồng được đánh giá cao. Chúng tôi đã và đang tiếp tục nâng cao vị thế của mình, với mục tiêu mang đến sự tiện lợi nhất đến với quý khách hàng qua các nguyên tắc : “TIẾT KIỆM – AN TOÀN  – NHANH CHÓNG  – TRÁCH NHIỆM”

Các dịch vụ Vintrans cung cấp:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm
  • Dịch vụ chuyển phát quốc tế
  • Vận tải đường bộ
  • Chuyển phát hỏa tốc
  • Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.

Vintrans hy vọng trong thời gian gần nhất sẽ phát triển hơn nữa mạng lưới của mình trên cả nước. Bên cạnh đó triển khai các dự án quan trọng, phát triển những ứng dụng mới, các tính năng công nghệ tiện ích, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và quy trình giao nhận nhằm mang đến cho quý khách hàng và đối tác những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất có thể.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất quý đối tác & khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ Vintrans trong số hàng loạt sự lựa chọn khác ngoài kia. Vintrans hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành với quý đối tác và quý khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

🏢6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 📩info@vintrans.com.vn

 (028) 38 479 479

KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC