Tra vận đơn

Ước tính cước

Điểm gửi hàng

Tải App ngay

Chi tiết tin tức


VINTRANS CHUNG TAY CÙNG MIỀN BẮC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO SỐ 3

VINTRANS CHUNG TAY CÙNG MIỀN BẮC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO SỐ 3 (YAGI)

Miền Bắc đang từng bước hồi phục sau những thiệt hại nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra. Thấu hiểu những khó khăn mà bà con đang phải đối mặt, Công Ty Cổ Phần Vận Tải Bưu Chính Việt Nam (VINTRANS) đã có mặt tại thôn Tông Đình, tỉnh Tuyên Quang để thăm hỏi và trao quà động viên tới những gia đình chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Đoàn hỗ trợ của VINTRANS đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà thiết yếu cho bà con. Mặc dù không lớn về vật chất, nhưng những phần quà này mang theo tấm lòng của tập thể VINTRANS, gửi gắm sự quan tâm và chia sẻ đến những người dân đang gặp khó khăn.

Chúng tôi rất đau lòng khi chứng kiến những thiệt hại mà bão lũ gây ra cho bà con. Món quà tuy nhỏ bé nhưng chúng tôi hy vọng sẽ góp phần giúp bà con ổn định cuộc sống hơn. VINTRANS luôn sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng, chung tay khắc phục hậu quả thiên tai và xây dựng lại cuộc sống.

Sự kiện này một lần nữa khẳng định tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam. VINTRANS hy vọng rằng, với sự chung tay của cộng đồng, miền Bắc sẽ sớm khắc phục hậu quả của bão lũ và ổn định cuộc sống.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

🏢6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 📩info@vintrans.com.vn

 ☎(028) 38 479 479

Bài viết liên quan